மலச்சிக்கல்: வாராந்திர பட்டி மற்றும் பரிந்துரைகள்

மலச்சிக்கல்: வாராந்திர பட்டி மற்றும் பரிந்துரைகள்

மலச்சிக்கல் மிகவும் தன்மை இல்லை என்று ஒரு பிரச்சனை இருக்கிறது. சில நேரங்களில் அது ஒரு தடை விஷயமாக கூட மாறக்கூடும். இருப்பினும், உண்மை என்னவென்றால் , நகர்ப்புற மக்களில் 20% வரை மலச்சிக்கல் பாதிக்கப்படலாம் . வயிற்றுக்குச் செல்வது ஒரு சோதனையாக மாறும் மக்கள்தொகையின் இந்த பகுதியை நீங்கள் சேர்ந்தவர் என்றால், இந்த உதவிக்குறிப்புகளைப் படித்து, கீழே நாம் பகிர்ந்து கொள்ளும் மலச்சிக்கலுக்கான வாராந்திர மெனுவைக் கவனியுங்கள் . 

மலச்சிக்கல் என்றால் என்ன? 

அடையாளம் காண்பது எளிதானது என்பது உண்மைதான் என்றாலும் , மலச்சிக்கலுக்கு பல வரையறைகள் உள்ளன என்பதே உண்மை . பொதுவாக, நாம் அது என்றால் மலச்சிக்கல் என்று சொல்லப்படலாம் எங்களுக்கு தொப்பை செல்ல கடினம் குறைந்தது 3 முறை ஒரு வாரம் . கூடுதலாக, மலச்சிக்கலின் பொதுவான மலம் மிகவும் கடினமானது அல்லது சிறிய பந்துகளில் இருப்பதால் அவற்றை வெளியேற்றுவது கடினம் .

மலம் கழிப்பதற்கான சிறந்த அதிர்வெண் இல்லை. உண்மையில், ஒரு நாளைக்கு 2 அல்லது 3 முறை தவறாமல் செல்லும் நபர்கள் உள்ளனர் . இருப்பினும், மலச்சிக்கலில் கவனம் செலுத்த வேண்டியது அவசியம், ஏனென்றால் பலர் வெளியேற ஏதேனும் ஒரு மலமிளக்கியை நாடுகிறார்கள் . கூடுதலாக, மலச்சிக்கலின் பின்னால் நீங்கள் ஒரு நோயை மறைக்கலாம். 

மற்றொரு நோயின் அறிகுறியாக மலச்சிக்கல் 

இந்த அர்த்தத்தில், மலச்சிக்கலை ஒரு அறிகுறியாக நினைப்பது அவசியம், ஒரு நோயாக அல்ல. இந்த காரணத்திற்காக, மலச்சிக்கலுக்கான காரணத்தைத் தேடுவதே முதல் படி எப்போதும் இருக்க வேண்டும் . உதாரணமாக, இயக்கம் தொடர்பான சிக்கல்கள் இருக்கலாம் , அதாவது, குடலுக்கு உந்துவிசை சக்தி இல்லை அல்லது அது ஒரு தடையாக இருக்கிறது, எனவே நிபுணருடன் வருகை அவசியம். மலச்சிக்கல் காரணம் கூட இருக்க முடியும் என வருகிறது செரிமான நோய்கள் போன்ற எரிச்சல் கொண்ட குடல் நோய் அது வயிற்று வலி சேர்ந்து அல்லது SIBO எனக் ஆர்க்கீயாவும் தயாரித்த . 

மலச்சிக்கலுக்கான பொதுவான காரணங்கள் 

பழங்கள் மற்றும் தானியங்கள்

இருப்பினும்,  மலச்சிக்கலுக்கான பொதுவான காரணங்கள் நோயுடன் தொடர்புடையவை அல்ல, ஆனால் உணவுப் பழக்கம் மற்றும் வாழ்க்கை முறை ஆகியவற்றைக்  கலந்தாலோசிக்கிறோம்.

  • குடல் நிர்பந்தத்தை அடக்கு.
  • பழம், காய்கறிகள், பருப்பு வகைகள், கொட்டைகள் மற்றும் விதைகள், மற்றும் முழு உணவுகள் குறைந்த உணவு.
  • போதுமான நீர் உட்கொள்ளல். 
  • சிறிய உடல் செயல்பாடு. 

பழக்கம் மற்றும் வாழ்க்கை முறை மாற்றங்கள் அடிக்கடி நிர்பந்தமான evacuatorio ஒடுக்க இல்லை சாவிகள். சரியான உடல் செயல்பாடு மற்றும் சீரான உணவை பராமரிக்கவும் , அங்கு ஃபைபர் ஒரு முக்கிய காரணியாக இருக்கும். எனவே, நாம் நார்ச்சத்து உட்கொள்ளப் பழகவில்லை என்றால் , அதன் நுகர்வு படிப்படியாக அதிகரிப்பதே சிறந்தது. இது வாயு அதிகரிப்பதைத் தடுக்க உதவும், இது நாம் உண்ணும் நார்ச்சத்தின் மூலத்தைப் பொறுத்து அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ இருக்கலாம் . அதாவது, கீரையை விட மூல வெங்காயம் அல்லது சமைத்த பருப்பு வகைகளை உட்கொள்வது ஒன்றல்ல, ஏனெனில் முதல் வழக்கில் செரிமானம் பொதுவாக “விலை உயர்ந்தது”.

கண்காணிப்பு மற்றும் தனிப்பயனாக்கம் நோயாளியின் குடல் போக்குவரத்தில் இயல்புநிலையை மீண்டும் பெற உதவுகிறது. இந்த சந்தர்ப்பங்களில், மலச்சிக்கலின் அளவை விரிவாக அறிந்து கொள்ளவும் , பரிணாம வளர்ச்சியை மதிப்பிடவும் பிரிஸ்டல் அளவின் பயன்பாடு எங்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும் . 

நான் தண்ணீர் குடிக்கிறேன், நார்ச்சத்து சாப்பிடுகிறேன், உடற்பயிற்சி செய்கிறேன்… நான் ஏன் மலச்சிக்கல் அடைகிறேன்?

வயிற்று வலி உள்ள பையன்

மலச்சிக்கலின் பிற காரணங்கள் நீரிழிவு, உடல் பருமன், ஹைப்போ தைராய்டிசம் அல்லது NSAID கள் அல்லது லெவோடோபா போன்ற சில மருந்துகளின் நுகர்வு. மலச்சிக்கல் கூட ஒரு இருக்க முடியும் நரம்பியல் காரணியை அல்லது ஒரு ஆகியவற்றுடன் தொடர்புள்ளவை எனக் கூற வருகிறது ஆட்டோ இம்யூன் நோயியல் போன்ற செலியாக் நோய் . இது எங்களுக்கு விசித்திரமாகத் தோன்றலாம், ஏனெனில் இது எப்போதும் வயிற்றுப்போக்குடன் தொடர்புடையது, ஆனால் இது நாள்பட்ட மலச்சிக்கலுக்கு ஒரு காரணமாக இருக்கலாம் மற்றும் பெரும்பாலும் இரும்புச்சத்து குறைபாடு இரத்த சோகையுடன் தொடர்புடையது. எனவே, இந்த இரண்டு அறிகுறிகளும் ஒரு நபருக்கு ஏற்பட்டால், குறைந்தபட்சம் நீங்கள் இரத்தத்தில் செலியாக் நோய் ஆன்டிபாடிகளைக் கேட்க வேண்டும்.

மலச்சிக்கலின் வெவ்வேறு காரணங்களை வலியுறுத்துவதன் உண்மை என்னவென்றால், எந்தவொரு மலமிளக்கியையும் சுயமாக உட்கொள்வது மதிப்புக்குரியது அல்ல , அது எவ்வளவு இயற்கையானது என்றாலும் அல்லது பிரச்சினையைத் தீர்க்க எப்போதும் முழு தானிய பேஸ்ட்ரிகளை வாங்குவது. என்ன உண்மையில் பொருத்தமானதாக இருக்கிறது இருக்கும் மலச்சிக்கல் காரணம் பார்க்க ஒரு சிறப்பு உதவியுடன் மற்றும் தொடர்புடைய நடவடிக்கைகளை அங்கு எடுத்து இருந்து. 

மலச்சிக்கலால் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு வாராந்திர மெனு

மலச்சிக்கல் உள்ளவர்களுக்கு ஏற்ற மெனு பச்சையாகவும், மதிய உணவு மற்றும் இரவு உணவிற்கு சமைத்த காய்கறிகளிலும் நிறைந்ததாக இருக்க வேண்டும். அதில் பழம், கொட்டைகள் மற்றும் விதைகளும் இருக்க வேண்டும்.மலச்சிக்கல் மெனு

இந்த மெனுவில், ரொட்டி, பிஸ்கட், ஆரவாரமான அல்லது லாசக்னாவின் பாஸ்தா ஆகியவை ஒருங்கிணைந்தவை என்பதை கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும், ஏனெனில் இந்த வழியில் நாம் உணவில் அதிக நார்ச்சத்து மற்றும் ஊட்டச்சத்துக்களை பங்களிப்போம் .
இந்த உணவு மற்றும் இரவு உணவுகள் நாள் முழுவதும் தண்ணீர் மற்றும் குடிப்பழக்கத்துடன் இருக்க வேண்டும்.

 

மலச்சிக்கலை எதிர்த்து காலை உணவு

கீழே நீங்கள் சில காலை உணவு எடுத்துக்காட்டுகளை கவனத்தில் கொள்ளலாம்:
-அவகாடோ மற்றும் எள் விதைகள் கொண்ட பால் மற்றும் முழு கோதுமை ரொட்டியுடன் காபி
-1 கிளாஸ் பால், முழு கோதுமை பிஸ்கட் மற்றும் காய்கறி ஆம்லெட்
-1 கிளாஸ் தயிர் மற்றும் முழு கோதுமை ரொட்டி சர்க்கரை இல்லாமல் ஜாம்
– பி அட்டிடோ தயிர், பழம் மற்றும் ஓட்ஸ்

ஆரோக்கியமான, அதிக நார்ச்சத்துள்ள உணவுக்கு பொருத்தமான தின்பண்டங்கள்

தக்காளி மற்றும் வான்கோழி மார்பகம் மற்றும் பிளம்ஸுடன் முழு கோதுமை ரொட்டி –
வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட பாப்கார்ன், டேன்ஜரைன்கள் மற்றும் ஆளி விதைகள் கொண்ட தயிர் – தயிர்
மிருதுவாக்கி, 1 கிவி மற்றும் ஓட்மீல் –
வெண்ணெய் மற்றும் பென்னிரோயலுடன் முழு ரொட்டி

, மதிய உணவு நேரத்தில், நீங்கள் ஒரு துண்டு பயன்படுத்தலாம் பருவகால பழம் அல்லது கொட்டைகள். 

உங்கள் சுவை மற்றும் விருப்பங்களுக்கு நீங்கள் பின்பற்றும் எந்த மெனுவையும் மாற்றியமைப்பது முக்கியம், இதனால் உங்கள் அன்றாட உணவை நீங்கள் முழுமையாக அனுபவிக்கிறீர்கள். மலச்சிக்கல் தொடர்ந்தால், ஒரு உணவியல்-ஊட்டச்சத்து நிபுணரிடம் சென்று, அது என்ன என்பதைக் கண்டறிந்து, பொருத்தமான உணவைத் தயாரிக்க முடியும்.

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Translate »