வெப்பத்தை வெல்ல 10 ஆரோக்கியமான ஐஸ்கிரீம்கள்

வெப்பத்தை வெல்ல 10 ஆரோக்கியமான ஐஸ்கிரீம்கள்

பனி கிரீம்கள் சிறந்த கூட்டாளிகள் ஒன்று வெப்பம் தோற்கடித்தார். இருப்பினும், கோடையில் உடல் எடையை குறைக்க நினைப்பவர்களின் மோசமான எதிரியாகவும் அவர்கள் மாறலாம் . ஆனால் வணிக ரீதியான ஐஸ்கிரீம்கள் பொதுவாக கொழுப்பு மற்றும் சர்க்கரையில் அதிக அளவில் இருக்கும் மற்றும் அவற்றின் நுகர்வு பொதுவாக இருக்கக்கூடாது என்பது உண்மைதான் என்றாலும், வீட்டில் நீங்கள் உங்கள் சொந்த வீட்டில் மற்றும் ஆரோக்கியமான ஐஸ்கிரீமை தயார் செய்யலாம் . அவை தயாரிக்க மிகவும் எளிதானது மற்றும் நீங்கள் விரும்பும் போதெல்லாம் சிற்றுண்டாக உணவுக்கு இடையில் சாப்பிட ஏற்ற ஆரோக்கியமான விருப்பமாகும் . எனவே இனி காத்திருக்க வேண்டாம், இந்த கோடையில் வெப்பத்தை வெல்ல உதவும் இந்த 10 வீட்டில் மற்றும் ஆரோக்கியமான ஐஸ்கிரீம்களை கவனத்தில் கொள்ளவும் .  

உங்கள் வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட ஐஸ்கிரீமுக்கு ஆரோக்கியமான பொருட்கள் 

ஒரு உணவு, இந்த விஷயத்தில் ஒரு ஐஸ்கிரீம் ஆரோக்கியமானதா இல்லையா என்பதை தீர்மானிப்பது அதன் பொருட்களின் பட்டியல். நாங்கள் கூறியது போல், வணிக ரீதியான ஐஸ்கிரீம்கள் பெரும்பாலும் ஆரோக்கியமற்ற கொழுப்புகள் மற்றும் சர்க்கரைகளால் நிரப்பப்படுகின்றன இருப்பினும், உங்கள் சொந்த ஆரோக்கியமான ஐஸ்கிரீமை வீட்டிலேயே தயாரிக்க நீங்கள் சேர்க்கக்கூடிய ஆரோக்கியமான பொருட்கள் உள்ளன . மிகவும் அசல் சுவையான ஐஸ்கிரீமைப் பெற சமையலறையில் பரிசோதனை செய்து முன்னேறுங்கள். உங்கள் ஆரோக்கியமான ஐஸ்கிரீம்களைத் தயாரிக்கும்போது நீங்கள் இணைக்கக்கூடிய சில உணவு குழுக்கள் இங்கே . 

  • பழம். நீங்கள் அடைய விரும்பும் அமைப்பைப் பொறுத்து, நறுக்கப்பட்ட அல்லது நசுக்கிய உங்கள் ஆரோக்கியமான ஐஸ்கிரீம்களில் இதை ஒரு மூலப்பொருளாகச் சேர்க்கலாம். சர்க்கரை சேர்க்காமல் உங்கள் ஆரோக்கியமான ஐஸ்கிரீம்களுக்கு இனிப்பு சுவையை சேர்க்க வாழைப்பழம் போன்ற இனிப்பு பழங்கள் சிறந்த வழி. 
  • பால் மற்றும் காய்கறி சமமானவை. நீங்கள் தயிர் அல்லது புளித்த காய்கறிகள் அல்லது பால் அல்லது காய்கறி பானங்களை இணைத்து வெவ்வேறு சுவைகளுடன் விளையாடலாம். தயிரின் ஆற்றல் அடர்த்தியைக் குறைக்க விரும்பினால், நீக்கப்பட்ட பதிப்புகளைத் தேர்வு செய்யலாம். 
  • கொட்டைகள் மற்றும் நட்டு கிரீம். வறுத்த கொட்டைகள் மற்றும் வேர்க்கடலை வெண்ணெய் உங்கள் ஐஸ்கிரீமுக்கான சரியான அமைப்பைப் பெற உதவும். மிருதுவான விளைவைப் பெற அவற்றை நறுக்கிய அல்லது கிரீம் வடிவத்தில் அதிக கிரீமி செய்ய அவற்றைச் சேர்க்கலாம். 
  • கோகோ, இலவங்கப்பட்டை மற்றும் தேங்காய் துருவல் . இந்த மூன்று பொருட்களும் உங்கள் வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட ஆரோக்கியமான ஐஸ்கிரீம்களுக்கு ஒரு தனித்துவமான தொடுதலைக் கொடுக்கும். 

வெப்பத்தை வெல்ல சிறந்த 10 வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட மற்றும் ஆரோக்கியமான ஐஸ்கிரீம்கள் 

ஆனால் சமையல் உங்கள் விஷயமல்ல, நீங்கள் பாதுகாப்பாக விளையாட விரும்பினால், நீங்கள் விரும்பும் இந்த 10 வீட்டில் மற்றும் ஆரோக்கியமான ஐஸ்கிரீம்களை நாங்கள் முன்மொழிகிறோம் : 

1. வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட இயற்கை தயிர், தேங்காய் மற்றும் வாழை ஐஸ்கிரீம் . ஒரு இனிமையான சுவைக்கு ஐஸ்கிரீம் செய்ய பழுத்த வாழைப்பழங்களைப் பயன்படுத்துங்கள். தயிரை வாழைப்பழத்துடன் கலக்க மிக்சரைப் பயன்படுத்தவும், அதனால் அது ஒரே மாதிரியான அமைப்பைக் கொண்டிருக்கும். பிறகு சிறிது துருவிய தேங்காய் சேர்க்கவும். 

2. வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட தர்பூசணி ஐஸ்கிரீம். இந்த ஐஸ்கிரீம் தயார் செய்வது மிகவும் எளிது; நீங்கள் வெறுமனே தர்பூசணியை அடித்து கலவையை அச்சுகளில் சேர்க்க வேண்டும். 

3. ஆரோக்கியமான தயிர் மற்றும் புளுபெர்ரி ஐஸ்கிரீம். இந்த வழக்கில், முழு ப்ளூபெர்ரிகளுடன் வெற்று தயிரைக் கலந்து, கலவையை அச்சுகளில் ஊற்றவும். நீங்கள் கலவையை இனிமையாக்க விரும்பினால் சிறிது இனிப்பை சேர்க்கலாம். 

4. ஆரோக்கியமான வாழைப்பழம் மற்றும் கோகோ ஐஸ்கிரீம் . உங்கள் ஐஸ்கிரீம் தயார் செய்ய சுத்தமான கோகோ தூள் மற்றும் பழுத்த வாழைப்பழங்களைப் பயன்படுத்துங்கள். நீங்கள் கூடுதல் சுவையை விரும்பினால், சிறிது இலவங்கப்பட்டை தெளிக்கலாம். 

5. வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட கிவி மற்றும் மாம்பழ ஐஸ்கிரீம். இந்த வழக்கில், இரண்டு சுவைகளை பிரிக்க, முதலில் நொறுக்கப்பட்ட கிவியை அச்சில் சேர்க்கவும். ஓரிரு மணி நேரம் கழித்து, மாங்காயைச் சேர்த்து, கலவையை உறைய வைக்க அனுமதிக்கவும். 

6. ஆரோக்கியமான ஸ்ட்ராபெரி ஐஸ்கிரீம் மற்றும் இயற்கை தயிர். பிளெண்டரின் உதவியுடன், இயற்கையான ஐஸ்கிரீமை ஸ்ட்ராபெர்ரிகளுடன் கலந்து, எப்போதும் வெற்றிபெறும் உன்னதமான சுவைகளில் ஒன்றைப் பெறுங்கள், வெற்றி நிச்சயம். 

7. வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட பராகுவே மற்றும் பீச் ஐஸ்கிரீம். பருவகால பழங்கள் எப்போதும் இனிமையானவை மற்றும் சுவையானவை, எனவே இந்த சுவையான ஐஸ்கிரீம்களைத் தயாரிக்க பீச் மற்றும் பராகுவேயன் பருவத்தில் இருப்பதைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். 

8. ஆரோக்கியமான தேங்காய் மற்றும் அன்னாசி ஐஸ்கிரீம். இந்த வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட ஐஸ்கிரீமைத் தயாரிக்க, பழுத்த அன்னாசிப்பழத்தின் சில துண்டுகளை ஒரு இயற்கை தயிர் மற்றும் அரை கிளாஸ் பால் அல்லது தேங்காய் காய்கறி பானத்துடன் அடிக்கவும். 

9. வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட முலாம்பழம் ஐஸ்கிரீம். தர்பூசணியுடன், பாகற்காயும் கோடைக்கால நட்சத்திரப் பழங்களில் ஒன்றாகும். ஒரு சுவையான முலாம்பழம் ஐஸ்கிரீம் தயாரிக்க, மாம்பழ துண்டுகளை அடித்து அவற்றை நேரடியாக அச்சுகளில் ஊற்றவும்.

10. ஆரோக்கியமான புளுபெர்ரி மற்றும் வாழைப்பழ ஐஸ்கிரீம். எங்கள் முதல் 10 இடங்களை முடிக்க நாங்கள் உங்களுக்கு ஒரு வாழைப்பழம் மற்றும் புளுபெர்ரி ஐஸ்கிரீம் பரிந்துரைக்கிறோம். உங்கள் ஐஸ்கிரீமின் நிறத்தை இன்னும் சிறப்பாகக் காட்ட விரும்பினால், வாழைப்பழத்தை விட ப்ளூபெர்ரியின் விகிதம் அதிகமாக இருப்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Translate »